Project Zomboid

Project Zomboid

The Last of Us Infected
Overlord 13. juli 2023 kl. 23:24
I have translated Thai
Please add more languages
Oprindeligt skrevet af author:
IGUI_TH = {

IGUI_CDDA_NameTag= "แสดงประเภทซอมบี้",
IGUI_CDDA_NameTag_Tooltip= "แสดงประเภทของซอมบี้ที่ผู้เล่นกำลังเล็งอยู่",
IGUI_CDDA_TextHeight = "ความสูงของป้ายชื่อ"
IGUI_CDDA_TextHeight1 = "เหนือศีรษะ"
IGUI_CDDA_TextHeight2 = "บนร่างกาย"
IGUI_CDDA_TextHeight3 = "ใต้เท้า"
IGUI_CDDA_TextHeight_Tooltip= "กำหนดความสูงของแท็กชื่อซอมบี้",
IGUI_CDDA_HeightOffset = "ความสูงชดเชย"
IGUI_CDDA_HeightOffset1 = "3↑"
IGUI_CDDA_HeightOffset2 = "2↑"
IGUI_CDDA_HeightOffset3 = "1↑"
IGUI_CDDA_HeightOffset4 = "0"
IGUI_CDDA_HeightOffset5 = "1↓"
IGUI_CDDA_HeightOffset6 = "2↓"
IGUI_CDDA_HeightOffset7 = "3↓"
IGUI_CDDA_HeightOffset_Tooltip= "กำหนดตำแหน่งของป้ายชื่อซอมบี้ได้อย่างแม่นยำ",
}


Oprindeligt skrevet af author:
Sandbox_TH = {
Sandbox_CDDA_SandBox = "ลบล้างการตั้งค่าแซนด์บ็อกซ์สำหรับซอมบี้",
Sandbox_CDDA_SandBox_tooltip = "บังคับให้ใช้การตั้งค่าซอมบี้เริ่มต้นของ TLOU ถ้ายกเลิก จะใช้การตั้งค่าแซนด์บ็อกซ์สำหรับซอมบี้ (ซอมบี้บางชนิดจะหายไป!)",
Sandbox_CDDA_OutfitZ = "เกิดซอมบี้ตามชุด",
Sandbox_CDDA_OutfitZ_tooltip = "สร้างประเภทซอมบี้ด้วยชุดเฉพาะ (เช่น. ตำรวจ นักดับเพลิง ทหาร ชุดวัตถุอันตราย และเด็ก)",

Sandbox_CDDA_Zombies = "The Last of Us Infected",
Sandbox_CDDA_RunnerZ = "Feral Z อัตราการเกิด",
Sandbox_CDDA_RunnerZ_tooltip = "ความเร็ว: เร็ว เลือด: ปกติ"

Sandbox_CDDA_NormalZ = "Runner อัตราการเกิด",
Sandbox_CDDA_NormalZ_tooltip = "โอกาสเกิดสำหรับ runners. Runners เป็นแบบฉบับของคุณ นักวิ่งระยะสั้น มีสุขภาพปกติและแข็งแรงเป็นปกติ"

Sandbox_CDDA_CrawlerZ = "Stalker อัตราการเกิด",
Sandbox_CDDA_CrawlerZ_tooltip = "โอกาสเกิดสูงสุดสำหรับ stalkers. Stalkers ก็เหมือน runners แต่มีความแข็งแรงสูงและการมองเห็นที่แย่ลง พวกเขาจะซ่อนตัวอยู่ในอาคาร (โดยค่าเริ่มต้น)."

Sandbox_CDDA_StrongZ = "Clicker อัตราการเกิด",
Sandbox_CDDA_StrongZ_tooltip = "โอกาสเกิดสูงสุดสำหรับ clickers. Clickers เชื่องช้า สายตาไม่ดี แต่แข็งแรงทนทานมาก การปล่อยให้คว้าคุณหมายถึงความตายทันที (โดยค่าเริ่มต้น). ไม่สามารถผลัก/ต่อยได้ (โดยค่าเริ่มต้น). แนะนำให้ใช้อาวุธระยะประชิดยาว/หรืออาวุธปืน"

Sandbox_CDDA_FatZ = "Bloater อัตราการเกิด",
Sandbox_CDDA_FatZ_tooltip = "โอกาสเกิดสูงสุดสำหรับ bloaters. Bloaters มีความแข็งแรงและ HP สูงมาก ภูมิคุ้มกันที่จะส่าย อาวุธระยะประชิดไม่มีประโยชน์ ปืน, ระเบิดขวด, หรือวัตถุระเบิดคือทางเลือกเดียวของคุณ พวกเขาจะคว้าตัวและโจมตีหนึ่งครั้งหากคุณอยู่ในระยะเอื้อมถึง"

Sandbox_CDDA_StalkerStart = "Stalker วันเริ่มต้นวิวัฒนาการ",
Sandbox_CDDA_StalkerStart_tooltip = "Stalkers นับวันจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความรู้กล่าวว่า ผู้ติดเชื้อจะใช้เวลาเป็นสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน stalkers ตั้งวันที่เริ่มต้นเป็น 0 และวันที่สิ้นสุดเป็น 1 เพื่อให้ stalkers เกิดตั้งแต่เริ่มต้น"
Sandbox_CDDA_StalkerEnd = "Stalker วันสิ้นสุดวิวัฒนาการ",
Sandbox_CDDA_StalkerEnd_tooltip = "พวก stalkers รายวันมีโอกาสเกิดสูงสุด ตามเรื่องเก่าๆกล่าวว่า ผู้ติดเชื้อใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือนในการเป็น stalkers ตั้งวันที่เริ่มต้นเป็น 0 และวันที่สิ้นสุดเป็น 1 เพื่อให้ stalkers เกิดตั้งแต่เริ่มต้น"

Sandbox_CDDA_ClickerStart = "Clicker วันเริ่มต้นวิวัฒนาการ",
Sandbox_CDDA_ClickerStart_tooltip = "Clickers นับวันจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความรู้กล่าวว่า ผู้ติดเชื้อใช้เวลา "ประมาณหนึ่งปี" ในการเป็น clickers ตั้งวันที่เริ่มต้นเป็น 0 และวันที่สิ้นสุดเป็น 1 เพื่อให้ clickers เกิดตั้งแต่เริ่มต้น"
Sandbox_CDDA_ClickerEnd = "Clicker วันสิ้นสุดวิวัฒนาการ",
Sandbox_CDDA_ClickerEnd_tooltip = "วันที่ clickers ถึงโอกาสเกิดสูงสุด ตามเรื่องเก่าๆกล่าวว่า ผู้ติดเชื้อใช้เวลา "ประมาณหนึ่งปี" กว่าจะเป็น clickers ตั้งวันที่เริ่มต้นเป็น 0 และวันที่สิ้นสุดเป็น 1 เพื่อให้ clickers เกิดตั้งแต่เริ่มต้น"

Sandbox_CDDA_BloaterStart = "Bloater วันเริ่มต้นวิวัฒนาการ",
Sandbox_CDDA_BloaterStart_tooltip = "Bloaters นับวันจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามความรู้กล่าวว่า ผู้ติดเชื้อใช้เวลา "หลายปี" กว่าจะเป็น bloaters ตั้งค่าวันที่เริ่มต้นเป็น 0 และวันที่สิ้นสุดเป็น 1 เพื่อให้ bloaters เกิดตั้งแต่เริ่มต้น"
Sandbox_CDDA_BloaterEnd = "Bloater วันสิ้นสุดวิวัฒนาการ",
Sandbox_CDDA_BloaterEnd_tooltip = "วันที่ bloaters มีโอกาสเกิดสูงสุด ตามเรื่องเก่าๆกล่าวว่า ผู้ติดเชื้อใช้เวลา "หลายปี" กว่าจะเป็น bloaters ตั้งค่าวันที่เริ่มต้นเป็น 0 และวันที่สิ้นสุดเป็น 1 เพื่อให้ bloaters เกิดตั้งแต่เริ่มต้น"

Sandbox_CDDA_StalkersHide = "Stalkers ซ่อน (ทดลอง)",
Sandbox_CDDA_StalkersHide_tooltip = "เมื่อตรวจสอบแล้ว stalkers จะซ่อนตัวอยู่ภายในอาคาร อยู่ระหว่างดำเนินการ!"

Sandbox_CDDA_OneShotClickers = "โจมตีหนึ่งครั้ง clickers ",
Sandbox_CDDA_OneShotClickers_tooltip = "เมื่อตรวจสอบแล้ว clickers จะฆ่าคุณด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว"

Sandbox_CDDA_NoPushClickers = "ไม่มีการผลัก/กระทืบ clickers",
Sandbox_CDDA_NoPushClickers_tooltip = "เมื่อตรวจสอบแล้ว คุณจะผลักหรือกระทืบหัว clickers ไม่ได้ "

Sandbox_CDDA_GrabbyClickers = "คว้าโดย clickers",
Sandbox_CDDA_GrabbyClickers_tooltip = "เมื่อตรวจสอบแล้ว คุณจะถูกล็อคเมื่อ clicker พยายามโจมตี คุณสามารถช่วยตัวเองด้วยมีด, กรรไกร, เป็นต้น ชนิดของรถ ดังนั้นมันจึงถูกปิดโดยปริยาย"

Sandbox_CDDA_ClickerHP = "Clicker ตัวคูณเลือด",
Sandbox_CDDA_ClickerHP_tooltip = "ทวีคูณเลือดของ Clickers "

Sandbox_CDDA_BloaterHP = "Bloater ตัวคูณเลือด",
Sandbox_CDDA_BloaterHP_tooltip = "ทวีคูณเลือดของ bloaters ค่าเดิมคือ 50 ซึ่งใช้ปืนลูกซอง 12 นัดในการสังหารมัน"



}
Sidst redigeret af Overlord; 20. juli 2023 kl. 8:12