Cài đặt Steam
Đăng nhập
|
Ngôn ngữ
简体中文 (Hán giản thể)
繁體中文 (Hán phồn thể)
日本語 (Nhật)
한국어 (Hàn Quốc)
ไทย (Thái)
Български (Bungari)
Čeština (CH Séc)
Dansk (Đan Mạch)
Deutsch (Đức)
English (Anh)
Español - España (Tây Ban Nha - TBN)
Español - Latinoamérica (Tây Ban Nha cho Mỹ Latin)
Ελληνικά (Hy Lạp)
Français (Pháp)
Italiano (Ý)
Bahasa Indonesia (tiếng Indonesia)
Magyar (Hungary)
Nederlands (Hà Lan)
Norsk (Na Uy)
Polski (Ba Lan)
Português (Tiếng Bồ Đào Nha - BĐN)
Português - Brasil (Bồ Đào Nha - Brazil)
Română (Rumani)
Русский (Nga)
Suomi (Phần Lan)
Svenska (Thụy Điển)
Türkçe (Thổ Nhĩ Kỳ)
Українська (Ukraine)
Báo cáo lỗi dịch thuật
History: UObject::StaticAllocateObject <- (ZombieGorefastBase ZombieGorefastBase1) <- UObject::StaticConstructObject <- ULinkerLoad::CreateExport <- (ZombieGorefastBase1 557975) <- IndexToObject <- ULinkerLoad<<UObject <- (LinkerLoad Package.LinkerLoad 557975)) <- ULevelBase::Serialize <- ULevel::Serialize <- LoadObject <- (Level KF-TestZSpawningZoneV30ULTIMATE[SOLO].myLevel 557975==557975/25558246 556702 57599) <- ULinkerLoad::Preload <- PreLoadObjects <- UObject::EndLoad <- UObject::StaticLoadObject <- (Engine.Level None.MyLevel KF-TestZSpawningZoneV30ULTIMATE[SOLO]) <- LoadLevel <- UGameEngine::LoadMap <- LocalMapURL <- UGameEngine::Browse <- ClientTravel <- UGameEngine::Tick <- UpdateWorld <- MainLoop <- FMallocWindows::Free <- FMallocWindows::Realloc <- 726F6F6C 0 FArray <- FArray::Realloc <- 0*2 <- FMallocWindows::Free