ติดตั้ง Steam
เข้าสู่ระบบ
|
ภาษา
简体中文 (จีนตัวย่อ)
繁體中文 (จีนตัวเต็ม)
日本語 (ญี่ปุ่น)
한국어 (เกาหลี)
български (บัลแกเรีย)
Čeština (เช็ก)
Dansk (เดนมาร์ก)
Deutsch (เยอรมัน)
English (อังกฤษ)
Español - España (สเปน)
Español - Latinoamérica (สเปน - ลาตินอเมริกา)
Ελληνικά (กรีก)
Français (ฝรั่งเศส)
Italiano (อิตาลี)
Bahasa Indonesia (อินโดนีเซีย)
Magyar (ฮังการี)
Nederlands (ดัตช์)
Norsk (นอร์เวย์)
Polski (โปแลนด์)
Português (โปรตุเกส - โปรตุเกส)
Português - Brasil (โปรตุเกส - บราซิล)
Română (โรมาเนีย)
Русский (รัสเซีย)
Suomi (ฟินแลนด์)
Svenska (สวีเดน)
Türkçe (ตุรกี)
Tiếng Việt (เวียดนาม)
Українська (ยูเครน)
รายงานปัญหาเกี่ยวกับการแปลภาษา
BlastPadding, CoveringFire, Deadeye, DeathFromAbove, EverVigilant, Sentinel, HailOfBullets, HoloTargeting, Implacable, Phantom, Shadowstep, Shredder, TacticalRigging, Untouchable, RapidFire, BulletShred, InTheZone
Bonus optional perks from Stormriders;
IRI_Rider_Guard, IRI_Rider_BackToBack, IRI_Rider_Gore
Bonus optional perks from Bstars Perks;
BS_MCDetonate, BS_StrainMind, BS_Unstable, BS_PsionicAtrophy, BS_BattleMeditation, BS_MindOverMatter, BS_MindThief, BS_OpenMind
Additionally 'Phantom' will only cost 5AP, whereas 'BS_MCDetonate' will cost 20AP