Cài đặt Steam
Đăng nhập
|
Ngôn ngữ
简体中文 (Hán giản thể)
繁體中文 (Hán phồn thể)
日本語 (Nhật)
한국어 (Hàn Quốc)
ไทย (Thái)
Български (Bungari)
Čeština (CH Séc)
Dansk (Đan Mạch)
Deutsch (Đức)
English (Anh)
Español - España (Tây Ban Nha - TBN)
Español - Latinoamérica (Tây Ban Nha cho Mỹ Latin)
Ελληνικά (Hy Lạp)
Français (Pháp)
Italiano (Ý)
Bahasa Indonesia (tiếng Indonesia)
Magyar (Hungary)
Nederlands (Hà Lan)
Norsk (Na Uy)
Polski (Ba Lan)
Português (Tiếng Bồ Đào Nha - BĐN)
Português - Brasil (Bồ Đào Nha - Brazil)
Română (Rumani)
Русский (Nga)
Suomi (Phần Lan)
Svenska (Thụy Điển)
Türkçe (Thổ Nhĩ Kỳ)
Українська (Ukraine)
Báo cáo lỗi dịch thuật
Tested with Expanded Lights and Decor Lights.. did not test with the new DLC
NullReferenceException: Object reference not set to an instance of an object
DarknessNotIncluded.UnitOrientation.GetCurrentOrientation () (at <0ff0a87878d640eb8b58524b05714116>:0)
DarknessNotIncluded.UnitOrientation.Sim33ms (System.Single dt) (at <0ff0a87878d640eb8b58524b05714116>:0)
SimAndRenderScheduler+Sim33msUpdater.Update (ISim33ms updater, System.Single dt) (at <42a58da1d7eb4994b452d944564c213e>:0)
UpdateBucketWithUpdater`1[DataType].Update (System.Single dt) (at <42a58da1d7eb4994b452d944564c213e>:0)
StateMachineUpdater+BucketGroup.AdvanceOneSubTick (System.Single dt) (at <42a58da1d7eb4994b452d944564c213e>:0)
StateMachineUpdater.AdvanceOneSimSubTick () (at <42a58da1d7eb4994b452d944564c213e>:0)
Game.SimEveryTick (System.Single dt) (at <ade4ebd17f71495b9476a7e52f977fe6>:0)
Game.Update () (at <ade4ebd17f71495b9476a7e52f977fe6>:0)
Build: U52-626616-V